23 thg 8, 2017

Bài thuốc trị khớp và gout thần thánh từ đậu đen và nước dừa


Bệnh xương khớp hay bệnh gout là những loại bệnh gây nên đau đớn, hãy áp dụng ngay bài thuốc từ đậu đen kết hợp với nước dừa để điều trị căn bệnh này
Theo chia sẻ về bài thuốc trị đau khớp, bệnh gout, kết hợp trái dừa tươi cùng với đậu đen được đăng tải ở trên mạng xã hội gần đây đã được nhiều người sử dụng và đã thu được kết quả bất ngờ. 
Nhiều người bệnh đã có phản hồi tốt sau khi sử dụng bài thuốc an toàn mà lại rẻ tiền này. Cụ thể, những cơn đau nhức xương khớp, hay là đau do bệnh gout đã được cải thiện rất đáng kể. 
Nguyên liệu từ bài thuốc chữa bệnh gout, đau nhức này vô cùng đơn giản. Bạn cần chuẩn bị quả dừa tươi và 1 nắm hạt đậu đen xanh lòng và 1 chiếc nồi hấp. 
Chữa bệnh xương khớp và bệnh gout bằng dừa và đậu đen
Chữa bệnh xương khớp và bệnh gout bằng dừa và đậu đen
Cách làm như sau:
Đầu tiên, thì bạn cho đậu đen vào nước ngâm khoảng 1 tiếng cho đậu nhanh mềm. Sau đó bạn gọt vỏ dừa rồi dùng dao chặt miệng quả dừa nhưng nhớ giữ lại một phần sọ trên để làm nắp đậy. 
Cho hạt đậu đen vào quả dừa, rồi đổ nước dừa ngập đậu đen rồi đậy chặt lại. Tiếp theo đó, bạn cho quả dừa vào nồi rồi hấp cách thủy khoảng 4 tiếng tới khi đậu trong quả dừa chín bở là xong. 
Chữa bệnh xương khớp và bệnh gout bằng dừa và đậu đen
Để chữa những cơn đau khớp bạn hãy ăn hết toàn bộ phần cùi dừa, đậu và nước dừa có trong quả. Thực hiện bài thuốc này đều đặn trong 3 tuần 1 quả sẽ có tác dụng chữa bệnh rất tốt. 
Đậu đen có những công dụng tốt như vậy vì nó rất giàu chất chống oxy hóa và có tính kháng viêm giúp giảm những cơn đau nhức do bệnh gout và bệnh khớp gây ra. 
Đặc biệt, những thành phần dinh dưỡng trong nước hầm đậu làm giảm axit uric trong máu và chất lắng đọng của các tinh thể axit uric ở thận, khớp. 

Không có nhận xét nào: