22 thg 8, 2017

Thuốc chữa Bệnh GOUT rất hay

ST

Bệnh (Gout ) thống phong , quê tôi có tên là bệnh đau đầu voi .

 
Tôi đọc  mải bệnh gout  trên các trang net rồi tưởng tượng chứ chưa thấy hư thực ra sao , cách đây cũng hơn nửa năm tôi nghe tin anh Thành ( bạn của tôi ) lúc nầy bệnh quá nặng không đi đứng được , chúng tôi mấy người rủ nhau đến nhà thăm .
  
Lần thứ nhất trong đời mới thấy tận mắt bệnh gout .Thật khủng khiếp , hai bàn tay của anh Thành trông  giống như nải chuối mật mốc chín muồi . vỏ đen , năm khớp xương trên mu  hai bàn tay và các khớp của các ngón tay , nó ( U) lên giống như các mụt nhọt bóng lưởng , các ngon tay sưng no tròn   cứ tưởng tượng nó sắp bung nở  , màu tím bầm đen . Hai bàn chân sưng tấy , tím ngắt , thấy thật dễ sợ . 
  
Anh cho biết đã uống hằng chục bài thuốc lượm lặt trên net , khi chịu hết nổi thì đến BS , BS  chích thuốc trực tiếp vào các khớp bị sưng . Ðỡ một vài tháng rồi tái lại , cứ như vậy kéo dài mải, nhưng năm nay thì quá nặng  như các anh đang thấy .
CN tuần rồi  anh Thành tươi rói đến thăm  cho tôi mấy gói cà Phê , anh rất vui báo cáo hơn 6 tháng nay bệnh của anh nằm im , không nghe tái tại , còn lâu dài thì chưa biết ra  sao , nhưng người cho bài thuốc nầy nói thĩnh thoảng uống nó sẽ chấm dứt khg tái lại nửa vì người nhà của họ đã  trị dứt mấy năm nay không tái  lại ( cũng có thể tùy thể trạng của người bệnh hạp chăng ) 

Bài thuốc chẵng có chi đặc biệt  chỉ có 2 món:

-  1 kg trái ( khổ hoa )  mướp đắng .
-  0.8 kg trái bưởi .

 
Cả hai  đê nguyên , vỏ ruột , hột , không bỏ thứ gì . vằm chung lại cho vào nồi nầu , nước đổ vừa xấp trên mặt , nấu cạn còn lại 1/2 đổ ra  ly .  
Nấu lại lần thứ 2 cũng như vậy ,  hai lần hòa chung cho vô  tủ lạnh uống như nước trà , có gắng uống trong ngày cho hết , rồi mai làm lại như vậy , khoảng 3 bữa là xẹp không đau nhức , rồi làm tiếp lâu mau tùy mình .( Ðã 6 tháng không tái lại )
     
Xin  quý huynh ghi lại để giúp người . Chúc vui vẻ .

Thân mến 

------------

Đa số bệnh gout là cao áp huyết tâm trương. Đây là thuốc làm giảm áp lực đẩy chất độc ra đầu tay đầu chân, nên dùng thuốc này rút độc trong máu và làm giảm áp lực khí đẩy ra đầu tay chân. 

Trên đây là hướng dẫn bài thuốc chữa gốc và ngừa bệnh.

 
Nếu tập thêm khí công, châm vào những đầu mụn đang sưng, rồi bó chân đi cầu thang, áp lực khí sẽ ép ra đầu tay chân, thông khí huyết dễ dàng thì máu, mủ, chất lỏng trắng như sữa, và chất bột vôi bị đẩy chảy vọt ra, thì hết đau.

Vì hệ thông phòng chống bệnh của cơ thể nó khôn, không đem những chất độc trở ngược vào máu về gan, nên tự động nó đẩy ra đầu tay chân mà mình không biết châm nặn lấy nó ra là chữa ngọn, thì mầm bệnh vẫn còn nằm trong mần mụn gout thành chai khiến đầu ngón tay chân thành tật biến dạng.

Thân
doducngoc

Không có nhận xét nào: