24 thg 7, 2015

Bệnh vẩy nến và cách chữa trị bằng hành hoa

nguồn: http://www.benhvaynen24h.com/2015/07/benh-vay-nen-va-cach-chua-tri.html

Như chúng ta đã biết thì bệnh vẩy nến có nguyên nhân do rối loạn miễn dịch và yếu tố di truyền hoặc do tác động của môi trường sống... Trong bài viết này, chúng tôi xin chia sẻ một kinh nghiệm hay liên quan đến bệnh vẩy nến và cách chữa trị bằng một bài thuốc đơn giản, đã có một số người áp dụng thấy khá hiệu quả.

"Tôi là người đã từng bị bệnh viêm da cơ địa (chàm) và á sừng nặng chữa mãi không khỏi, dùng hết thuốc bôi da loại này đến loại kia vẫn không thể khỏi, chỉ đỡ một thời gian rồi sau đó không bôi thuốc nữa bệnh lại quay trở lại, còn nặng hơn trước. Ai đã từng bị những bệnh như thế này mới hiểu được nỗi khổ tâm của người bệnh khi luôn mang trong mình nỗi lo lắng người thân, bạn bè, đồng nghiệp một ngày nào đó phát hiện và xa lánh mình. Suốt ngày phải mặc áo dài tay, hạn chế mọi hoạt động ngoại khóa đông người, từ chối mọi cuộc đi chơi xa, nhất là đi biển vì phải dấu bệnh. Cuộc sống là những chuỗi ngày mặc cảm, buồn chán, thậm chí nhiều khi tuyệt vọng. Sau khi tôi tình cờ được mách một bài thuốc chữa bệnh từ một người họ hàng, tôi đã làm thử và kỳ lạ thay, bệnh đã hết và hết dứt điểm. Tôi vào diễn đàn này, đến box này và gặp những người cũng đang buồn và khổ về những căn bệnh quái ác kia, vì vậy tôi rất muốn chia sẻ những kinh nghiệm từ chính bản thân mình. Mong rằng tất cả các bạn sẽ khỏi bệnh, cuộc sống sẽ trở lại những tháng ngày vui vẻ, nhẹ nhõm và hạnh phúc.

Bài thuốc rất đơn giản, không phức tạp và chi phí rất rẻ, đó là mọi người hãy dùng HÀNH HOA. Tôi cũng không hiểu sao những cây hành hoa lại làm được điều kỳ diệu này, chỉ phỏng đoán rằng trong hành hoa có những chất làm tiêu độc trong máu, thanh lọc máu, giúp chữa bệnh dứt điểm từ bên trong.




Cây hành hoa trị được bệnh vẩy nến

Các bạn dùng 1 lạng hành hoa mỗi ngày, dùng bằng cách trần qua nước nóng. Tuy nhiên, nếu ăn trực tiếp sẽ khó ăn, vì vậy, các bạn nấu cùng mì tôm. Hành hoa 1 lạng mua về bỏ rễ, dùng cả cây cắt khúc. Cho hành hoa cắt nhỏ và mì tôm, gói súp vào một bát tô lớn. Nấu nước sôi rồi đổ vào trần (đừng trần chín quá làm giảm tác dụng), sau đó ăn húp cả nước. Bằng cách này các bạn có thể ăn được 1 lạng hành hoa mỗi ngày khá dễ dàng. Chịu khó ăn trong khoảng 2 tuần sẽ khỏi.
Tác dụng của hành hoa rất nhanh chóng. Sau khi ăn lần đầu tiên bạn sẽ thấy da bỗng nhiên săn lại, các vết chàm, vảy nến bong đi, những chỗ lở loét do gãi khô lại và tác dụng rõ rệt ngay từ lần đầu tiên. Chỉ khoảng 2, 3 lần ăn các bạn sẽ thấy bệnh thuyên giảm thấy rõ, ngứa và gãi gần như ít hẳn, da trắng dần trở lại. Tuy nhiên, để trị dứt điểm và bệnh không quay trở lại chúng tay nên duy trì dùng thường xuyên khoảng 2, 3 tuần, bệnh sẽ chia tay chúng ta.

Mong rằng tất cả những ai đã, đang bị những căn bệnh ngoài da quái ác hành hạ sẽ đều khỏi bệnh mà không phải tốn kém đi thầy thuốc này, thầy thuốc nọ tốn kém nữa nhé. Niềm vui sống trở lại trên nụ cười của mọi người. Tác dụng điều trị mọi người hãy thông báo cho tớ nhé. Mong nhận được hồi âm và những tin vui từ mọi người !
"

Trên đây là một kinh nghiệm chữa bệnh vảy nến, chàm, á sừng hay viêm da cơ địa nói chung của thành viên MVTD chia sẻ trên WTT. Quý vị có thể áp dụng cách chữa bệnh đơn giản và dễ thực hiện này, một số người đã trải nghiệm và cho đánh giá khá tốt : Tùy theo mức độ nặng nhẹ của bệnh mà phương thuốc này có thể làm giảm hoặc trị khỏi hoàn toàn.

3 nhận xét:

Unknown nói...

minh bi cang benh vay nen toan than het ca da dau deo bam minh da hon 10 minh chua tri ton kem qua nhieu tien trong thoi gian qua de roi ket chi dem tien lam giau cho cac bac si ma thoi .toi danh song voi cang benh nay trong tuyet vong .mot hom tinh co toi gap la nguoi ban .cung mang chung benh nhu toi va dc ban ay chia se .minh cung thu va da dc ket qua rat tuyet .toi chua tri khoan sau 1tuan la da lang xuong het .nay thi toi da dc hon 6 thang nhung chua thay dau hieu tai phat .theo kinh nghiem cua minh neu no tai la da tai sau may khi khong su dung thuoc nua .nen toi rat vui va hanh phuc chia se cung cac ban voi ai co cang benh vay nen nay .thuoc minh su dung la sam thao duoc 100%. thao ngoai da .0938381727 la sdt cua minh .cac ban nao ?can minh chia se .neu ai co cang benh that su thi minh se cho sdt nguoi ban hang truc tiep ban cho cac ban .minh o de lai sdt cua nguoi ban o day .de tranh co nhung nguoi truc loi nham mua thuoc de ban lai voi gia cat co cho nguoi benh .

Unknown nói...

Thật là chia sẻ kinh nghiệm tuyệt vời cho những ai đang mắc bệnh vẩy nến, các bạn nên vào tham khảo diễn đàn này để cập nhật thông tin, bổ sung kiến thức cần thiết để giúp đỡ mọi người nhé. Cảm ơn admin đã có bài chia sẻ thông tin bổ ích này.
------------------------------------
Đầu thu xem VTV3 HD và hơn 68 kênh miễn phí thuê bao

Liên hệ: 0909 480 368 – 08 7303 1368

Chuyên bán: Đầu thu DVB T2 chính hãng.
Xem tổng thể tại: Đầu thu kỹ thuật số

Unknown nói...

Tưởng gì!? Lại tự quảng cáo!? Hêhê