18 thg 8, 2018

Chữa hỡ van tim bằng bột đậu xanh, dầu dừa

Chữa hỡ van tim bằng bột đậu xanh, dầu dừaBằng bột đậu xanh xay nhuyễn, dầu dừa với vài động tác đắp vào vùng ngực trái trong vòng 1 tháng chữa trị dứt điểm bệnh hở van tim, suy tim..

Chữa hở van tim bằng bột đậu xanh và dầu dừa 1 ngày làm 1 lần trong vòng 1 tháng bệnh tình sẽ chấm dứt. Hãy đọc và chia sẽ bài viết này có thể giúp ích nhiều người.. Hỡ van tim là bệnh tình thường thấy ngày nay bao gồm: Hở van tim di truyền, chế độ ăn uống không lành mạnh, bị trầm cảm stresss, bệnh tiểu đường, nhồi máu cơ tim..
Hở van tim thường gặp hiện nay bao gồm hở van tim do dị tật ở tim và hở van tim sinh lý. Thông thường hở van tim được chia ra các mức độ căn bản sau đây:
- Hở van 2 lá 1/4: là hở ở mức độ nhẹ, tỷ lệ hở khoảng 20%
- Hở van 2 lá 2/4: là hở ở mức độ trung bình, tỷ lệ hở khoảng 21%-40%
- Hở van 2 lá 3/4: là ở thể nặng, tỷ lệ hở lớn hơn 40%
- Hở van 2 lá 4/4: là hở van ở mức độ rất nặng
Triệu chứng hở van tim 2 lá:
Các dấu hiệu gây nên và triệu chứng bệnh phụ thuộc vào mức độ nghiêm trọng tình trạng hở van tim mà bạn có thể gặp phải, nó bao gồm:
- Nghe được tiếng phổi của tim khi máu phụt lại buồng tim tâm nhĩ
- Ho
- Khó thở xảy ra khi vận động gắng sức hoặc khi nằm
- Mệt mỏi, đặc biệt là trong khoảng thời gian hoạt động liên tục
- Tim đập nhanh, đánh trống ngực, hồi hộp
- Phù bàn chân hoặc mắt cá chân
- Tiểu nhiều về đêm
Đôi khi các triệu chứng xảy ra như trên có thể xuất hiện nhanh chóng gây ra các triệu chứng đột ngột và trầm trọng. Chí vì thế, khi bạn có bất kỳ một trong những triệu chứng trên và nghi ngờ về căn bệnh hở van tim này, hãy đến ngay bác sĩ chuyên về khoa tim mạch để được khám cẩn thận.
Chua benh ho van tim suy tim bang bot dau xanh xay nhuyen voi dau dua
Ảnh: Đậu xanh để cả vỏ xay nhuyễn kết hợp dầu dừa chữa bệnh hở van tim, suy tim

Bài thuốc dân gian chữa hở van tim, suy tim bằng bột đậu xanh, dầu dừa

Ở bài viết này, những nguyên nhân, cách chữa trị bằng thuốc tây y chúng tôi không nói đến. Y khoa Kim Minh chúng tôi xin mạn phép đưa ra một bài thuốc chữa bệnh hở van tim sinh lý, suy tim bằng bài thuốc dân gian mà chúng tôi có điều kiện tiếp xúc với bài thuốc cổ gia truyền này có thể giúp ích cho một số người bệnh liên quan đến bệnh tim mạch.
Chua benh suy tim, ho van tim bang bot dau xanh xay nhuyen va dau dua
Ảnh: Dầu dừa kết hợp bột đậu xanh xay nhuyễn chữa suy tim, hở van tim
Đậu xanh xanh nhuyễn kết hợp với dầu được thực hiện như sau:
1. Lấy đậu xanh còn nguyên vỏ xay thành bột, cho vào 1 cái tô (ước lượng vừa đủ), cho nước ấm vào, nhào cho tạo độ dẻo, để nguội; đắp vào bên ngực trái ngay trái tim, móc 1 lổ nhỏ (khoảng (4cm ngay tâm trái tim) và đắp thành cao lên như be bờ đắp ruộng (mục đích là cho dầu dừa khi chế vào không tràn ra.
2. Lấy khoảng chừng 4 muỗng cà phê dầu dừa đun sôi lên để nguội ấm vừa phải (không cho phỏng da) mới chế vào nơi phần khoét lổ trên phần bột đậu xanh đã đắp trên trái tim (nhớ phải cận thận kẻo phỏng nóng).
3. Nên nhớ khi chế phần dầu dừa vào ngay chổ lỗ đã móc sẵn thì người bệnh phải nằm bất động, không di chuyển cử động mạnh trong vòng 2 tiếng đồng hồ hoặc đắp suốt đêm cũng được..
4. Khi đổ phần dầu dừa ấm đó xong, lấy giấy quyến (giấyquyến quấn hút thuốc), hoặc dùng khăn giấy đắp vào lỗ bột đậu xanh mục đích là giúp phần dầu dừa giữ nóng và không nguội nhanh thấp nhất trong vòng 2 tiếng hoặc suốt đêm càng tốt.
5. Mỗi ngày làm 1 lần, làm đúng 1 tháng.. nhưng thực tế là làm khoảng 20 lần là bệnh tình đã thuyên khỏi hẳn..
Ráng mà thực hiện theo cách diễn giải đầy đủ trên đây sẽ thấy sự hiệu nghiệm cho người bệnh bị bệnh hở van tim, suy tim
Y Khoa Kim Minh
(một số từ ngữ chuyên môn có lấy lại ở một số trang web khác)

Không có nhận xét nào: