18 thg 8, 2018

Cách Trị Bệnh Tim Nặng Mấy Cũng Khỏi

ST
 
Chào các bạn! Hôm nay mình chia sẻ cách trị bệnh tim cho dù nặng đến mấy cũng hết, dẫn chứng thực tế từ Mẹ mình đã mắc phải và chữa sắp khỏi.

Chín năm trước Mẹ mình thấy khó thở nên đi khám, kết quả siêu âm là bị bệnh tim hở van 3/4, hẹp 2/4, nghe tá hỏa nhưng rồi phải chấp nhận thực tế. Khi ổn định lại tinh thần mẹ mình nói chuyện với bác sĩ là điều trị bằng thuốc chứ rất sợ phẫu thuật, bác sĩ đồng ý và yêu cầu mẹ mình một tháng khám một lần để trường hợp xấu không xảy ra. Trong giai đoạn điều trị bằng thuốc Mẹ mình thấy trong người ngày càng mệt hơn nên tìm hiểu những cách thức trị bệnh tim trong dân gian, thấy cách gì hay Mẹ mình đều làm qua từ ngồi thiền cho đến đắp đậu xanh dầu mè và nhiều cách khác nữa nhưng bệnh tình không giảm mà ngày càng tăng, hở lên 3.5/4, hẹp 2.5/4. Rồi đến một ngày bác sĩ cũng nói chuẩn bị tinh thần 2 tháng sau phẫu thuật, điều trị 9 năm rồi, bệnh giờ nặng rồi không thể để được nữa. Nghe bác sĩ nói Mẹ mình sợ và buồn lắm, nhưng cũng chuẩn bị tinh thần để làm theo chứ sao tránh được.

Để khuây khỏa tinh thần cho Mẹ vào lúc khó khăn gia đình mình về Ngoại chơi, tại nơi đây có một người Chú trên quê ngoại biết được Mẹ mình bị bệnh tim sắp phẫu thuật, liền nói: rất tiếc là Anh không biết sớm chứ không là giờ em đã khỏi bệnh rồi, em về mua CUA ĐÁ uống, trước Anh cũng bị tim rất nặng uống CUA ĐÁ giờ hết rồi. Cách này Anh đã chỉ cho rất nhiều người bị tim và họ đều hết bệnh, em cứ yên tâm. Mới nghe cũng không tin lắm vì nghĩ cũng như mấy cách khác đã làm thôi chứ làm sao hết bệnh được. Nghĩ thì nghĩ vậy nhưng cũng phải thử, thế là Mẹ mình mua CUA ĐÁ về uống. Sau 1 tháng uống Mẹ mình khỏe hẳn ra không còn mệt như lúc trước nữa. Và lần này xuống siêu âm định kỳ thì bác sĩ ngạc nhiên nhìn Mẹ mình không nói gì và cũng không nhắc đến chuyện phẫu thuật nữa.

Về nhà xong, Mẹ mình muốn kiểm chứng chắc chắn về bệnh tình nên xuống khám một bác sĩ nơi khác và kết quả siêu âm: hẹp van tim đã hết, hở chỉ còn 2.5/4, cầm giấy siêu âm mà lòng mừng không thể tả được.
Thấy cách trị bệnh này giống như một thần dược nên Mẹ mình biết ai bị bệnh tim là chỉ cho họ, cụ thể là chỉ và cho 15 con CUA ĐÁ cho một Bác lớn tuổi bị bệnh tim rất nặng lúc quen ở phòng khám về uống. Bác này về uống 15 ngày sau điện cho Mẹ mình nói giờ thấy khỏe không còn mệt như trước và gởi lời cảm ơn sâu sắc đến Mẹ mình.

Vậy Ngoài công dụng uống Cua Đá trị bệnh tim như một thần dược đã được chứng minh và vui mừng cho Mẹ sắp được hết bệnh, mục đích mình viết bài này là gởi đến các Cô Chú Bác, Anh Chị Em những người mắc bệnh tim biết để chữa trị, và cũng để lại cho muôn đời sau chữa trị. Mong rằng ai bị bệnh tim cũng đọc được bài này, làm theo cách mà Mẹ mình đã làm, để cho trên thế gian này những người bị bệnh tim được chữa khỏi.

Cách làm cho một lần uống:
+ Lấy 3 con CUA ĐÁ, rửa sạch, để nguyên con, làm nát con CUA ĐÁ một chút
+ Một cái dừa nạo. Để nguyên cái dừa, lột vỏ ngoài, chặt trên đầu cái dừa để có chỗ bỏ 3 con CUA ĐÁ vào.
+ Một ít đường phèn
Lấy 3 con CUA ĐÁ bỏ vào cái dừa cho thêm một ít đường phèn rồi chưng lên. Khi chưng đổ nước trong nồi ngập 2/3 cái dừa, chưng khi nào cạn nước đổ nước tiếp vào trong nồi 2/3 một lần nữa, khi nào cạn lấy dừa ra, bỏ cái xác CUA ĐÁ , lấy nước uống.

Người viết bài là con của người Mẹ bị bệnh tim, quản trị VBcom.net
Ngày viết và đăng lên VBcom.net: 09/06/2017

Không có nhận xét nào: