11 thg 1, 2023

Một cách tập luyện chữa suy thận, huyết áp cao

 Một cách tập luyện chữa suy thận, huyết áp cao

 29/04/2022
  1. CHỮA SUY THẬN

CÁCH LÀM:

Mua 100 viên bi xe đạp to, cho vào miếng vải, khâu dàn đều ra mỗi bên 50 viên, cho xuống dưới đáy dày và đi liên tục trong ngày- nếu ở trong nhà thì đi giày Bata.

TÔI ĐÃ THEO DÕI CÁCH LÀM NÀY CỦA 1 BÁC HỌC VIÊN KHÍ CÔNG Y ĐẠO – lúc đó đã 80 tuổi, KHI HỌC Ở CHỖ TÔI CHỮA SUY THẬN ĐỘ 2 , SAU 1 THÁNG TẬP KHÍ CÔNG VÀ ÁP DỤNG BIỆN PHÁP DẪM LÊN VIÊN BI- ĐI KHÁM SUY THẬN ĐÃ KHỎI.

  1. CÁCH LÀM HẠ HUYẾT ÁP CAO CỦA NGƯỜI LỚN TUỔI( theo Thầy Đỗ Đức Ngọc)

Với nguyên tắc Ý ở đâu khí ở đó, đối với người lớn tuổi không có thể tập thở đúng được, chỉ cần kích thích ý xuống huyệt Dũng tuyền cũng có kết qủa làm hạ áp huyết bằng cách đóng một khung gỗ vuông mỗi chiều 25cm, cao 5-10cm, đổ đá dăm vào khung. Mỗi ngày tập 2-3 lần đi chân không trên đá dăm 10 phút (chân để trần hay đi vớ mỏng), tập khoảng 1 tuần lễ, áp huyết ổn định, ngủ ngon, ngừa tai biến mạch máu não vì công dụng của huyệt Dũng tuyền là thanh thận nhiệt (chữa tiểu đường), giáng âm hỏa (chữa đau nhức nóng trong xương, cao áp huyết, mất ngủ), giải quyết nghịch ( chữa cứng gân cơ, co thắt ống mạch), khai khiếu, định thần, tỉnh não ( chữa tắc máu não, não thiếu oxy, ngừa nhũn não, tăng cường trí nhớ), chỉnh thần kinh (chữa đau đầu chóng mặt) .

CHÚ Ý:

-Phải kiểm tra HA trước và sau ăn 30 phút để biết sự chuyển hóa của gan và dạ dày

- Phải biết đường huyết trong ngày, đói 6-8 mmol/l, sau ăn 8-11 mmol/l mới khỏe mạnh.

- Chữa bệnh bao giờ cũng phải chú ý đến TINH- KHÍ –THẦN, không ăn mà tập cũng chết, ăn mà không tập thì cũng mắc bệnh. THẦN MÀ KHÔNG YÊN THÌ TẤT CẢ CÁC BIỆN PHÁP ĐỀU LÀ VÔ ÍCH. THẦN chiếm đến 60% trong điều trị bệnh.

Không có nhận xét nào: