23 thg 8, 2023

CHỮA SỎI THẬN, SỎI MẬT, SỎI TỤY - nguồn lão nhà quê

 CHỮA SỎI THẬN, SỎI MẬT, SỎI TỤY

1. CHỮA CẤP: Dùng dao nhỏ khoét lấy lõi dứa ra, rồi nhét vào đó một viên phèn chua bằng đầu ngón tay xong đậy lõi vào quả như cũ. Nướng cả quả dứa (để nguyên vỏ), đến khi cháy sém đen bên ngoài là được. Vắt hoặc ép quả lấy nước uống. Mỗi ngày một quả, chỉ cần 5 - 7 ngày là khỏi. Một tuần sau đi chiếu chụp, không còn sỏi nữa. Bài này chỉ nên dùng khi khẩn cấp bệnh đang nặng. sau đó làm thêm mục 3 trong bài này khoảng vài tuần cho sạch hẳn.
2. CHỮA NHANH
Dứa tươi, gọt vỏ, bỏ mắt, khoét ½ lõi ra, nhét 1 cục phèn chua bằng đầu ngón tay vào, đậy lõi lại. Cho cả quả dứa vào bát tô to, đậy đĩa lên. Hấp cách thủy 45 - 60 phút, rồi ép lấy nước uống, uống sau khi ăn sáng. Làm 5 - 7 ngày liền, mỗi ngày 1 quả. Sau đó áp dụng thêm Mục 3 vài tuần.
3 – CHỮA BÌNH THƯỜNG: Cách này tuy chậm hết sỏi, nhưng có thể khỏi được rất nhiều bệnh như; mỡ máu, gan nhiễm mỡ, huyết áp cao, Suy giãn tĩnh mạch, tắc nghẽn các mạch máu, huyết khối. u xơ, u lành tính ....
+ Dứa 4 – 5 lạng, gọt, vỏ bỏ mắt
+ 5 – 7g gừng
+ 1 – 2g muối
Ép lấy nước uống. Mỗi ngày 01 quả, uống sau khi ăn sáng, 7 - 9 ngày sỏi thận, sỏi mật, sỏi bàng quang, sỏi tụy tiêu hết. Sau 7 – 9 ngày nên làm thêm 2 đợt, mỗi đợt 7 ngày, cho khỏi hẳn. Nếu dứa nhỏ có thể ép 2 quả cho đủ 200 – 300ml (tùy ng to hay nhỏ). Sau 5 ngày đã thấy khỏe ra, da mặt sáng đẹp lên.
Ăn sáng no, rồi uống và làm đúng chuẩn công thức, thì không ảnh hưởng tới dạ dầy. Uống vào buổi trưa hoặc tối hiệu quả giảm xuống một chút so với uống sau ăn sáng.
4 – CÁCH CHỮA ĐẶC BIỆT:
Đu đủ non, đường kính quả khoảng 6 – 8cm tươi, hái trong ngày là tốt nhất. Tối đa sau hái, không quá 36h. Khoét đầu quả, nhét mấy hạt muối vào, đậy nắp như cũ, ghim lại cho khỏi bật nắp. Khi cơm vừa sôi, cho vào hấp. Đến khi cơm chín, lấy ra ăn nóng, trước khi ăn cơm. Ăn hơi ngang ngang, khó ăn, và ăn vào cảm giác khá là cồn ruột. Nhưng ăn cơm vào là hết. Mỗi ngày ăn 1 quả, vào buối chiều tối, là tốt nhất (ăn vào lúc trưa cũng được). Ăn 7 - 9 quả ,là các loại sỏi, sỏi bùn túi mật, sỏi san hô, sỏi bố, sỏi con tan biến hết.
Cả 4 mục chỉ có thể hiệu quả, nếu như bạn uống nhiều nước hàng ngày, uống ít, thì sỏi vẫn còn nguyên. Lưu ý: đọc bài này 999 lần, trước khi thực hiện.
ĐIỀU CUỐI CÙNG:
1 - Tác dụng phụ là u nang, nang nước khỏi hẳn. U xơ, u lành, viêm tắc mạch máu, da hay bị thâm tím. Tiêu giảm rất nhiều mỡ máu, men gan cao, ngộ độc gan.
2 – Với vùng nước có nhiều cặn vôi, trong ấm đun nước đóng nhiều cặn. Lấy 1 viên sỏi, khoảng từ 4 - 6cm, thả vào ấm, đun cùng với nước. Hàng ngày bạn đun nước bằng ấm có viên sỏi đó, sẽ thấy cặn vôi không đóng vào thành và đáy ấm nữa vì nó bám chặt hết vào viên sỏi rồi. Lâu lâu, lấy viên sỏi ra, đập cho hết cặn, đánh sạch, và lại cho vào đun cùng với nước.
3 - Người có cơ địa tích sỏi, 6 tháng nên làm 1 đợt 7 - 9 ngày & hàng ngày, nên UỐNG NHIỀU NƯỚC 1,5 – 1,8 lít/ngày thì k bao giờ có sỏi.
Nguồn Lao Nha Que

Không có nhận xét nào: