2 thg 7, 2013

Khám phá bài thuốc chữa bệnh xương khớp 1000 năm.

ST

Bài thuốc “Độc hoạt ký sinh thang” có từ đời Đường cách đây hơn 1000 năm, gồm tập hợp các vị thuốc có nguồn gốc thiên nhiên với tác dụng bổ can thận để bổ dưỡng xương khớp nhằm phòng và trị bệnh xương khớp, vì theo Đông y, can chủ cân, thận chủ cốt tủy.


Bệnh xương khớp cần điều trị kịp thời tránh những biến chứng sau này
Tinh hoa Dưỡng Cốt được bào chế từ bài “Độc hoạt ký sinh thang”, hơn nữa Tinh Hoa Dưỡng Cốt còn kết hợp Cao ban long cùng với Canxi và Vitamin D3 - là những thành phần rất quan trọng cho sự điều hòa, cân đối của xương và tăng dịch nhờn cho khớp.

Độc hoạt Radix Angelicae pubescentis
Nhục quế Cortex Cinnamomi
Phòng phong Radix Ledebouriellae seseloidis
Đương quy Radix Angelicae sinensis
Tế tân Herba Asari
Xuyên khung Rhizoma Ligustici wallichii
Tần giao Radix Gentianae macrophyllae
Tang ký sinh Herba Loranthi
Can địa hoàng Radix Rehmanniae glutinosae
Đỗ trọng Cortex Eucommiae
Nhân sâm Radix Ginseng
Ngưu tất Radix Achyranthis bidentatae
Phục linh Poria
Cam thảo Radix Glycyrrhiza
Hãy xem tâm sự của anh Trần Văn Hà ở tổ 41, phường 12, quận 3, TP Hồ Chí Minh. Anh cho biết, anh và gia đình rất vui vì cụ thân sinh của anh năm nay trên 80 tuổi, một thời gian dài không đi lại được do thoát vị đĩa đệm cột sống và loãng xương nặng, sau khi sử dụng sản phẩm Tinh Hoa 6 tháng cụ đã đi lại bình thường. Anh Hà cho biết, con cháu rất quan tâm đến cụ, đưa cụ đi khám và điều trị nhiều nơi, tốn khá nhiều tiền mà không khỏi, vô tình anh đọc được thông tin về Y Dược Tinh Hoa, ở đây anh nhận thấy các thông tin có tính chuyên môn cao, những bệnh nhân khỏi bệnh đều là người thực việc thực, nên anh đã quyết định mua thuốc Tinh Hoa điều trị cho cụ. Anh Hà cho biết thêm, anh cũng muốn giúp đỡ những bệnh nhân khác bằng cách chia sẻ kinh nghiệm điều trị của cụ cho mọi người qua số điện thoại 01665165274, bởi từ thực tế của cụ nhà anh, để có được nơi tin cậy chữa bệnh là điều rất quan trọng.

Công ty Y Dược Tinh Hoa LD Hàn Việt sử dụng công nghệ bào chế hiện đại dạng viên nang nên việc sử dụng “Tinh hoa Dưỡng cốt” rất dễ dàng. Mua “Tinh hoa Dưỡng cốt” cũng thuận lợi vì đã có bán ở khắp các tỉnh thành trong cả nước. Xem địa chỉ mua “Tinh hoa Dưỡng cốt” tại đây .
Hoặc tại website: yduoctinhhoa.com