7 thg 3, 2012

Toa thuốc trị suy thận, hư khí dành cho nam giới - u xơ tiền liệt tuyến

Toa thuốc trị suy thận, hư khí dành cho nam giới

Tin hay không tin cũng nên giữ toa thuốc này, phòng khi cần đến
 

Tiên Dược Cứu Bệnh Trần.

Sau đây là bài viết của tác giả Thái Huệ  Sơn: 

Tôi xin thuật lại cho bạn đạo nghe một chuyện  khó tin  mà có thật: Đầu năm 1990, tôi còn ở  Saigon, được chính quyền CS cấp hộ chiếu (passport) cho cả gia  đình  sang định cư bên Mỹ theo diện HO. Lúc xong mọi thủ tục đợi ngày  đăng ký chuyến bay lên đường, thình lình tôi  bị cảm sốt. Tôi uống thuốc cảm hai ngày, cơn  sốt không thuyên giảm mà lại biến chứng sang bí đái. Thế rồi bọng đái lói tức và sưng to lên như quả dừa. Tôi vội vàng đi khám bác sĩ chuyên môn về thận và đường tiểu. Bác sĩ Nam lên án bệnh tôi là u xơ tiền liệt tuyến (ulcère de la prostate), nên trị cho tôi bằng nhiều thứ thuốc trụ sinh. Qua nhiều ngày trị liệu,  bệnh không thuyên giảm mà lại còn hành thêm.

 Đường tiểu bế tắc hoàn toàn, cơn sốt không giảm. Tôi đi rọi quang   tuyến X và siêu âm, kết quả vẫn là chứng u  xơ tiền liệt tuyến.

Tôi đến bác sĩ chuyên khoa về thận và đường  tiểu khác, bác sĩ Hùng, ông khuyên tôi nên đi  vào bệnh viện giải phẩu gấp, nếu không thì  sẽ nguy đến tính mạng. Tôi yêu cầu bác sĩ  Hùng đút ống thông (sonde) lấy nước tiểu ở  bọng đái ra. Nước tiểu lấy ra 2 lít rất  hôi  tanh. Làm sondage rồi tôi thấy dễ chịu, bớt  sốt, nhưng vẫn còn bí đái và đau thốn bàng  quang. Ngoài Âu dược uống vào liên tiếp, tôi  còn áp dụng ngoại khoa châm cứu và đủ thứ  thuốc Nam do thân nhân, bạn bè bày biểu, nhưng  đường tiểu vẫn bế tắc. Hằng ngày tôi phải đến Bác sĩ Hùng làm sonde một  lần để lấy  nước tiểu ra. Bác sĩ Hùng đặt cho tôi một  dụng cụ mang luôn vào mình để mỗi lần mắc  tiểu mở nắp ra, khỏi phải làm thông thường  xuyên, sợ trầy trụa trong ống dẫn   nước tiểu và nhiễm trùng bàng quang. Dụng cụ  đó gây cho tôi sự bực bội khó chịu, nên tôi  gỡ ra. Hơn nửa tháng trời mà bịnh vẫn trầm  trọng, tôi đành phải  tính việc đi vào giải  phẩu bệnh “u xơ tiền liệt tuyến”, để xin  giúp đỡ nhập viện.

 Bác sĩ Trí thấy tôi sắp gần ngày đi Mỹ, nên  khuyên tôi rằng: “Bác nên đợi sang Mỹ rồi sẽ mổ, ở Việt Nam chẳng những thiếu thuốc men, mà hậu quả không bảo đảm cho bằng khoa  giải phẩu tối tân ở nước ngoài. Vậy cháu cho  bác một loại ống thông để bác về nhà mỗi  ngày tự làm sonde lấy 2 lần hầu cầm cự đợi  ngày đi Mỹ. Ngoài ra bác cứ uống thuốc liên  tiếp may ra bệnh sẽ thuyên giảm.

 Tôi áp dụng theo lời chỉ dẫn của bác sĩ  Trí, tự làm thông lấy 2 lần để cầm cự.   Bịnh không hành hung nhưng đường tiểu vẫn bế tắc.

Cùng đường tuyệt vọng, tôi van vái Trời  Phật. Bỗng nhiên một đêm nọ tôi hồi nhớ  lại thầy tôi đã dạy khi xưa như sau:

 -Tao cho mầy toa thuốc chủ trị bịnh “thận hư  khí suy” để sau khi có bịnh  lấy ra mà  dùng,đừng lạm dụng thuốc tây mà  nguy đến tính mạng. Ngày biên toa thuốc và còn có ký tên  vào đó.  Việc đó xảy ra năm 1942, gần 50 năm  sau tôi mới nhớ. Tôi bèn lấy toa thuốc dể trên bàn thờ van vái.

Sáng hôm sau tôi bảo vợ ra tiệm thuốc bổ luôn 3 thang đem về sắc cho tôi uống. Uống liên tiếp  trong 3 đêm.  Bỗng nhiên  đêm nọ, khi mắc tiểu  tức lói ở bọng đái, tôi đi tiểu tiện, thì  tự nhiên đường tiểu thông trở lại. Tôi mừng  quá, chẳng khác nào một cơ sở đóng cửa nghỉ việc lâu ngày, nay mở cửa hoạt động trở  lại.  Tôi mừng quá nhưng chưa dám vội tuyên  bố. Hôm sau tôi bảo vợ hốt luôn 4 thang nữa  về sắc cho tôi uống. Uống đủ 7 thang thì lành bịnh, sức khỏe phục hồi gần như bình  thường. Tôi tuyên bố cho vợ tôi biết:  Tôi   được thuốc tiên mà qua khỏi cơn tử bịnh. Cả nhà tôi đều vui mừng hơn được vàng.

 Tiếng đồn vang ra, bà con lối xóm tới thăm  hỏi.. Tôi thuật lại tự sự. Ai cũng lấy làm  lạ và xin tôi sao ra cho toa thuốc dể   dành hộ thân, nhưng phải phóng ảnh để lấy  được chữ ký của thầy tôi.

 Tôi đến các bác sĩ chữa trị để báo tin  bịnh tôi đã khỏi, không cần phải giải phẩu.

 Họ đều ngạc nhiên. Có người lại nói:

 “C’est incroyable”. (Thiệt không thể tin  được)

 Thật là khó tin mà là sự thật.

 Khi tôi sang Mỹ rồi, vợ tôi gởi thư qua cho  biết, có nhiều bạn đạo bị bịnh sạn thận,  bí đái, bịnh viêm mũi, bịnh suy nhược, đến  xin toa về uống, linh nghiệm phi thường.  Hầu như toa thuốc trị bá bịnh, ai cũng cho là thuốc  tiên.

 Tôi nghĩ lại, người tu hành mà bị giải phẫu  thì về sau khó tu lắm là vì cơ thể đã bị  thương tổn rồi.  Tôi nghĩ thương cho thân tôi, tôi nghĩ đến các bạn già như tôi, nếu gặp  phải chứng bịnh như tôi mà phó thác cho Tây Y, lên bàn mổ thì khổ biết bao, cho nên tôi viết  ra bài nầy, và đăng lên bài thuốc tiên đã cứu  bịnh cho tôi, để quí bạn đạo tùy nghi sử  dụng khi cần. Toa thuốc nầy chuyên trị về bệnh « suy thận, hư khí »

 Và các biến chứng của nó. Kính mong giúp ích  được phần nào cho quí bạn.

 THÁI HUỆ SƠN

 Toa thuốc bổ khí bổ thận:

 1.   Thục địa    3 chỉ

 2.   Hoài Sơn   3 chỉ

 3.   Trạch tả    3

 4.   Đơn bì       2

 5.   Táo Ngọc  2

 6.   Phục linh   2

 7.   Hắc Đổ trọng   3

 8.   Ngưu tất           3

 9.   Bạch truật        2

 10. Ngọc thung dung 3

 11. Táo nhơn        4

 12. Viễn chí           2

 13  Quảng bì         3

14. Ngươn nhục     3

 15  Đản sâm          3

Không có nhận xét nào: